9 thg 2, 2014

Báo giá dịch vụ Forum Seeding

Bachhadung'blog - Forum Seeding hay Online Seeding là chỉ những sự gieo mầm điện tử trên các diễn đàn, trên các cộng đồng mạng nhằm mục đích đó là gieo rắc, đưa vào suy nghĩ, truyền bá cho một sản phẩm mới sắp sửa được tung ra.



Báo giá dịch vụ Forum seeding ( gói cơ bản tham khảo).(Vui lòng liên hệ với DichvuPro để được tư vấn và báo giá chi tiết)

Tổng chi phí quản trị và đẩy topic seeding/tháng: 900.000đ
Cam kết KPI: trên 30 comments; trên 500 views
Chi phí đã bao gồm:
  1.  chi phí quản trị 1 tháng
  2. Chi phí tạo plan
  3. chi phí tạo topic
  4. chi phí tạo acc
  5. chi phí bồi dưỡng admin forum xóa/sữa/ comment khiêu khích, xuyên tạc, nói xấu, vi phạm quy chế thảo luận cộng đồng (trừ forum webketoan, webtretho)
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Bạch Hạ Dung
[HP]: 0933 747 137
[Email]: bachhadung@gmail.com
[Skype]: shopbanle ; Y!M: duongmarketingonline

1 nhận xét:

  1. xem phim Phong Vân Thiên địa sctv9Đến khi các con trưởng thành lập gia đình thì một lần nữa sóng gió lại ập đến phim hd onlineXem phim hd online miễn phí chất lượng cao tại HTViet.com, liên tục cập nhật các phim hd chất lượng cao mới nhất nhanh nhất. phim vận may bất ngờLiệu cuối cùng họ có thể trở lại là chính mình tiếp tục với cuộc sống mà họ đang có ? phim thư sinh bóng đêmvà vẽ nên câu chuyện về 1 cô gái trẻ đến từ một gia đình tầng lớp thượng lưu bị suy bại, cô gái cải trang giống như một người chàng trai bán sách. Trong một lần bán sách, cô gặp một học giả ma cà rồng. xem phim gia đình kim chi vtv3Trong quá trình sống tại đây, sự ấm áp, yêu thương của các thành viên trong gia đình đã giúp anh hàn gắn những vết thương lòng từ nhỏ, mang đến cho anh cảm giác được che chở. xem phim hau due cua mat troi“태양의 후예”(tạm dịch là Hậu duệ của mặt trời) là tác phẩm do biên kịch Kim Eun-sook chắp bút, nói về tình yêu và sự hi sinh của những con người đánh cược cả mạng sống của mình trên chiến trường. công ty thiết kế web giá rẻ chất lượngbạn cần thiết kế website với giá rẻ mà chất lượng.? xin thua với các bạn rằng chỉ có chúng tôi chúng tôi luôn mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website giá rẻ mà chất lượng nhất, chính vì vậy các bạn hãy yên tâm và đặt niềm tiên ở chúng tôi nang cap web tại tphcmHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn

    Trả lờiXóa

4 Tuần Internet Marketing Coaching