23 thg 10, 2013

[Dịch vụ viết bài PR] Hãy đóng vai trò là một khách hàng

DichvuPro.vn - Khi viết một bài PR, bên cạnh việc nắm bắt yêu cầu của người thuê dịch vụ viết bài, người viết cần hóa thân mình thành khách hàng, thành người có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ được nói đến trong bài viết, như thế bài viết mới "Win”.




Có nhiều bài PR thật sai lầm khi đặt quá nặng vấn đề quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, họ cố ý nhồi nhét thật nhiều vào đó những dịch vụ mà công ty mình đang có để làm sao khách hàng có thể biết hết những gì công ty họ cung cấp. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi: khi đọc một bài viết tập trung vào một – hai dịch vụ và bạn được giới thiệu thật sâu thật chi tiết về dịch vụ đó bạn sẽ nhớ lâu hơn nhiều so với một bài quảng cáo quá nhiều dịch vụ, dài ngoằng nghèo mà chỉ nói chung chung?

Trên thị trường online, khi muốn mua, muốn hợp tác một sản phẩm dịch vụ nào đó chắc chắn người tìm tin sẽ search những từ khóa liên quan, và khi họ tìm được một bài viết nói đúng vấn đề họ đang tìm thì sát xuất doanh nghiệp đó có được một khách hàng mới là rất cao.

Viết pr cần có sự linh động của người viết, nếu ta chỉ tuân theo một khuôn mẫu sáo rỗng thì không thể có được một bài pr chất lượng và càng không thể dễ dàng đi vào lòng người tìm tin – khách hàng tương lai.
Nếu bạn cần một bài viết theo ý nghĩa lấy khách hàng làm trung tâm, lấy dịch vụ sản phẩm làm quà tặng và khách hàng tự tìm đến bạn để mong muốn được nhận món quà ấy thì hãy liên hệ với DichvuPro.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tham khảo bảng giá Viết bài PR theo yêu cầu

Mọi thông tin dịch vụ vui lòng liên hệ:
Ms. Bạch Hạ Dung
Cellphone: 0933 747 137
Email: bachhadung@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching