22 thg 4, 2014

Nhà hàng NẤM YUMFRESH – Tinh túy ẩm thực nấm

Nhà hàng NẤM YUMFRESH – Tinh túy ẩm thực nấm | Marketing Online
Với hàng 100 món ăn được chế biến từ nấm, rau, củ, thịt, cá tươi ngon,… nhà hàng NẤM YUMFRESH là địa điểm lý tưởng và tốt nhất khi mọi người nghĩ đến ẩm thực ở Sài Gòn.





Từ ngàn xưa  nấm được đánh giá là thứ "ăn được, bồi bổ được, có thể dùng làm thuốc, toàn thân đều quý". Ngày nay, những giá trị dinh dưỡng được nhà hàng NẤM YUMFRESH nghiên cứu và cho ra đời những món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng giúp khách hàng khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng NẤM YUMFRESH giảm giá 10%  + 1 món ăn (Soup/ Salad/ Chả Giò) trên mỗi hóa đơn từ ngày 24/4/2014 đến 5/5/2014.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Nhà hàng NẤM YUMFRESH ( Số 63 Nguyễn Bỉnh Khiêm,P.Đa Kao,Q.1, TP.Hồ Chí Minh)

Hotline : 08.39.10.46.56 - 0918.801.891 - 0915.830.890

Truy cập ngay: www.facebook.com/namyumfresh

Website: www.namyumfresh.com.vn

4 nhận xét:

  1. thuc pham maihadaDo đó, làn da của bạn cần được liên tục bổ sung collagen mới để duy trì sự săn chắc và tươi trẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại collagen, tuy nhiên nguồn collagen phổ biến nhất và hiệu quả nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ là từ da cá. trẻ ra nhiều mồ hôi lưngNguyên nhân khác là do cha mẹ đắp quá nhiều chăn cho con hoặc phòng ngủ quá bí hơi (không có chỗ thông gió, tạo nên sự nóng bức ngột ngạt) làm bé khi ngủ, cảm thấy khó chịu nên rất dễ toát mồ hôi. Khi đó ra mồ hôi trộm không phải là một chứng bệnh, mà chỉ cần cải thiện môi trường nơi bé ngủ. bé sơ sinh bị ra mồ hôi trộmNếu không có gì xảy ra, việc đổ mồ hôi sẽ dần giảm bớt khi bé lớn lên. Bé sẽ đổ mồ hôi trộm vào ban đêm nhưng không đến nỗi ướt đẫm như trước. trẻ sơ sinh bị táo bón nên ăn gìCần chú ý giữ vệ sinh răng miệng cho trẻ thật tốt. Thường xuyên lau sạch nước miếng chảy quanh miệng trẻ bằng khăn mềm. Nhớ luôn luôn làm sạch nướu sau khi cho trẻ bú hoặc ăn. Dùng một miếng gạc hoặc vải mềm nhúng nước sạch quấn quanh ngón tay lau nhẹ nhàng và massage nướu. Nên cho trẻ uống nước lọc sau khi bú hoặc ăn dặm xong. dấu hiệu sốt mọc răng ở trẻ nhỏBé sốt do mọc răng thường đi kèm những dấu hiệu chuẩn bị mọc răng khác như: bé chảy nhiều dãi, thích kéo tai; bé ngứa răng nên thích “gặm” tay mẹ hoặc nhai những đồ vật khác; lợi bé có biểu hiện sưng đỏ; bé sốt theo từng cơn, Bé cũng có thể đi cầu phân nhão, sệt 3-4 lần/ngày, quấy khóc, biếng ăn..… Khoảng 2-3 ngày sau đó, khi những chiếc răng mới nhú lên, cũng là thời điểm dấu hiệu sốt và tiêu chảy ở bé giảm dần rồi mất hẳn. ocean spray craisins dried cranberries
    purite by provence body lotion
    st.ives fresh skin apricot scrub
    cathy doll pure milk shine milk lotion

    Trả lờiXóa

4 Tuần Internet Marketing Coaching