19 thg 3, 2013

Nghĩ sao về việc kỳ thị "trọng nam khinh nữ" nhỉ?


Mấy hôm nay theo dõi diễn biến vụ Châm lửa đốt cả nhà vì không sinh con trai ở Bắc Ninh, tự nhiên bức xúc dễ sợ.

Thiết nghĩ , thời buổi này sao lại còn những suy nghĩ nhưng kiểu trọng nam khinh nữ "quái ác" như thế. Sinh con trai mới là đàn ông à? Thật vớ vẩn. Con nào cũng là con, con gái con trai gì cũng được chủ yếu là mình giáo dục nó như thế nào, để khi nó lớn nó là 1 công dân sống tốt sống khỏe sống có ích cho gia đình xã hội chứ sinh con trai mà ko dạy nó, lớn lên nó quậy phá, nghiện hút, đâm cha chém chú, hãm hiếp con gái người ta,... thì cũng là thứ vứt đi, thứ u nhọt của xã hội chứ ích lợi gì?

Con gái thì sao nào, ngày nay con gái mà được giáo dục nuôi dạy tốt thì vẫn làm được tất cả những việc con trai có thể làm và có khi còn hơn cả các anh đấy chứ.

Nếu thời buổi này mà còn suy nghĩ bên trọng bên khinh như thế thì chẳng khác nào tự mình làm khổ mình và làm khổ chính gia đình người thân của mình. Cuộc sống trở nên nặng nề, tẻ nhạt, bức bối. Vậy cố gì phải bảo thủ phải có con trai cháu trai cho bằng đc?

Lại nói về anh chồng và ông bố vợ ở vụ đốt sống này thì rõ là....ko còn từ gì để diễn tả.. Rồi ông ta sẽ phải bị dày vò và sống trong những tháng ngày ám ành . Mà ko biết có ám ảnh ko vì chưa chắc họ còn phần người mà chì còn phần con tồn tại trong bản thân vô hồn vô cảm

Chuyên cung cấp dịch vụ Marketimg Online, Forum seeding, viral marekting
[email]: bachhadung@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching