24 thg 8, 2013

Sài Gòn... mưa nửa đêm


23h15 phút, tiếng gió vút vút xóa tan cái không gian tĩnh lặng như tờ. Cái âm thanh mà giữa đêm khuya, ai yếu bóng vía cũng cảm thấy rùng mình vì sợ.


Và rồi... một cơn mưa thật lớn
Gió lùa qua khung cửa sổ, mưa xối xả hối hả như thiếu nữ đang giận đang hờn vu vơ.
Mưa như trút hết nước như ai đó hờn dỗi và đang tìm nơi để xả ... không gian lặng, mưa lạnh và tôi vẫn ngồi đây... bên khung cửa

Nhìn những hạt mưa rơi, chốc chốc lại có vài giọt mưa vô tình xuyên qua song cửa bay vào mặt vào tay tôi... lạnh
Có một cảm giác gì đó rất trống trải, chơi vơi và lạnh lẽo. Những lúc trời mưa thế này mà lại là cơn mưa giữa đêm, phải chi....

Cuộc sống cũng như những giọt mưa kia, dài ngắn, xiên thẳng, tròn méo là do cảm nhận của con người. cũng như tôi, khi ngồi nhìn những giọt mưa lúc này, tôi chợt hình dung một quãng đường dài mà tôi sắp đi, chắc sẽ trải qua nhiều thăng trầm chông chênh như những giọt mưa đêm....

Bạch Hạ Dung
23h35phut, ngày 05/08/2013
Bachhadung'blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching