24 thg 8, 2013

Tình yêu của anh

 Anh bảo: Anh có thể chờ em nhưng anh không thích chờ người khác. Tôi phì cười: - Có vụ đó nữa cơ".

Cuối tuần, tôi đi chợ mua ít đồ, nhờ anh chạy qua bên xưởng lấy giúp tôi 5 cái áo thun nam hiệu Polo cá ngựa của Tokui Japan để giao cho khách hàng. Lúc nào anh cũng sẵn sàng nhưng anh bảo anh canh giờ anh qua đó lấy áo chứ anh không muốn ngồi chờ chị chủ xưởng. Anh bảo "Anh có thể chờ em nhưng anh không thích chờ người khác".



Áo thun nam Polo cá ngựa: 149k/cái- Nguồn: vestnu.com

Không biết tình yêu của tôi có đi đến bến bờ của hạnh phúc không, tôi đang sống trong tình yêu rộng lớn của anh nhưng tình cảm nơi tôi vẫn chưa tan chảy để có thể hòa vào tình yêu của anh...

Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất. Nhưng dù sao cũng nói với anh câu thật lòng "Em cám ơn".

Bạch Hạ Dung
Chủ nhật, ngày 4/08/2013
Bachhadung'blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching