25 thg 8, 2013

Top 10 áo thun nam được yêu thích nhất trong tháng 8

Bên cạnh những chiếc sơ mi hoặc vest lịch lãm, phái nam vẫn có thể đổi kiểu cho phong cách công sở của mình bằng những mẫu áo thun năng động cho ngày hè thêm khỏa khoắn.


Với chất liệu 100% cotton, giúp thoáng mát khi trời nóng và ấm áp khi trời lạnh. Kết cấu có sợi co giãn giúp bề mặt bền đẹp, ít bị nhàu và thoải mái khi vận động.

Bề mặt vải mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu khi mặc. Quy trình nhuộm theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo áo không phai màu và an toàn cho người mặc

Áo thun nam hiệu Polo cá ngựa Tokui Japan với giá bán lẻ 150.000đ/ áo chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho các chàng.

Cùng Bachhadung'shop ngắm qua những mẫu áo này nhé:













Áo thun nam hệu Polo cá ngựa đang dần trở thành lựa chọn của nhiều anh chàng vì thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự nam tính mạnh mẽ. chất liệu vải tốt thể hiện sự đẳng cấp của người mặc.

Với giá bán lẻ cực rẻ 150.000đ, Bachhadung'shop đã thồi 1 luồng gió mát vào bộ sư tập thời trang của các anh trong mùa hè tháng 8/2013.

Website tham khảo các mẫu áo thun nam hiệu Polo cá ngựa: vestnu.com

Mọi thông tin đặt mua áo thun vui lòng liên hệ:
Bachhadung'shop
Cell: 0933 747 137
Y!M: duongmarketingonline
Skype: shopbanle

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang muốn đăng tin bán nhà hay bán đất , nhadatxinh thì hãy đến với chúng tôi dien dan rao vat, với chất lương hàng đầu chúng tôi sẽ giúp các bạn , đăng tin và xem các khu vực ban nha quan go vap, ban nha quan 9, ban nha thu thu duc , ban nha quan binh tan , ban nha quan tan phu , ban nha quan tan binh và các khu vực khác trên NguyenManhKha toàn quốc với uy tín và hiệu quả cao khi bạn đến với chúng tôi.
    Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức, dự án ven sông Sài Gòn đẳng cấp 5 sao ngay cầu bình triệu, opal riverside căn hộ opal riverside có bến du thuyền, ngân hàng hỗ trợ vốn 10 năm, hồ sơ thủ tục nhanh gọn, giá bán ưu đãi cho công nhân viên chức, nhân viên văn phòng.

    Trả lờiXóa

4 Tuần Internet Marketing Coaching