18 thg 12, 2012

Bài học về giá trị sống

23h ngày 18/12/2012
Buổi học hôm nay kết thúc lúc 22h35 phút. Thật sự rất mệt nhưng mình cảm thấy vui và hài lòng. Hôm nay, ngoài vốn kiến thức mới mà thầy dạy, mình còn học được ở thầy một bài học về giá trị sống và giá trị của niêm tin
Khi người ta có niềm tin vào chính mình thì mọi khó khăn có thể vượt qua, chút chông gai trở ngại ko làm ta chùn bước, quỵ ngã. Có đôi lúc áp lực công việc tại công ty, áp lực học hành và áp lực với bao bộn bề cho cảm nhận dự án đang ấp ủ làm mình thấy mệt mỏi, nhiều khi muốn buôn xuôi tất cả, phó mặc cho thiên thời xoay chuyển…
Thầy nói thầy đã từng làm những cái nghề bần cùng của xã hội, trồi từng làm cái nghề mà cực khổ nhất để mong ngu7o7i2ta bo chỉ vài nghìn bạc lẽ, có khi phải giấu tiền bo ko cho chủ biết để lén mua ổ bánh mì gặ đỡ đói… vậy mà thầy từng giờ từng ngày nuôi dưỡng ước mơ sẽ trở thành triệu phú tương lai… Và giờ thầy đã làm được điều đó…
Có thể nói đây là bài học và là “ngọn lửa bùng sáng” lại trong tâm trí mình sau những ngày như bí đường ko tì m thấy lối đi…
Em cám ơn thầy về tất cả niề tin nhỏ nhoi mà thầy đã chia sẻ trong buổi học tối nay, nhưng đó lại là tia hi vọng lớn lao cho 1 ước mơ
Bây gờ là 0h ngày 19/12/2012 rồi. Ngủ thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching