14 thg 12, 2012

Ngày giỗ ông


Ngày 14/12/2012 ( nhằm ngày mồng 3 tháng 11 AL)

nhat ky

Cái cảm giác nhớ quê da diết, nhất là vào những ngày giỗ như thế này càng thấy buồn hơn. Giỗ năm nay có điều đặc biệt, em trai mình đã dẫn bạn gái về giới thiệu họ hàng. Chắc giờ này ở quê, bà nội, cô bác và ba mẹ đang nói nhiều về cô bạn gái này....

Bà Nội là thương mình nhất, gửi lên cho mình rất nhiều đồ ăn chay, thích nhất là món cơm rượu ăn với xôi vồ nội làm, ngon ơi là ngon, mình ăn 1 bữa đã thèm.

Thương con gái ba mẹ đã không quên gửi lên cho mình tô cháo kèm 2 cái đùi gà tròn lẳng. Gà thả vườn ba nuôi, thịt dai ngon ngọt, ăn mà mát lòng mát ruột.

Nhiều khi ngỉ hình như sống ở quê thú vị hơn ở Sài Gòn, nhưng sao mình cứ mãi ở Sài Gòn nhỉ?

Hôm nay không có học nên cũng đỡ đau đầu. Công việc ở cty thì ngày càng nhiều và mệt mỏi, cuối năm mà... Hôm nay lại đi đòi công nợ, khổ thật, cầu trời cho tháng này mình giải quyết xong vụ công nợ bên ngân hàng, chứ kéo dài hoài, sếp la hoài cũng mệt.

Bây giờ là 22h đêm rồi, thôi chào mi nhé ngày 14/12

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching