22 thg 12, 2012

Ngày tận thế của mình là thế


Hôm nay, ngày 21.12.2112, nghe thiên hạ đồn ngày này tận thế, mình cũng rán thức tới qua 0h nhưng chẳng thấy sự việc gì xảy ra, thế là đành đi ngủ cho qua đêm…
Sáng đến công ty, chuẩn bị sẵn sàng cho việc đi gặp đối tác để đòi nợ. Nói thiệt mình chán ngán cái cảnh đòi nợ này lắm rồi, có mấy chục triêu mà cũng ko chiu trả cho xong để đời mình bớt khổ.
Vô cty, check mai, một mớ bòng bong, chẳng việc gì ra việc gì… nhân viện cấp dưới lại sai phạm, sếp lại la rầy và… mình cũng phải chịu chút trách nhiệm trong việc quản lý cty, rõ khổ, bởi vậy nhiều khi nghỉ làm nhân viên quèn vậy mà nó vui hơn ấy nhỉ?
Qua bên chỗ KH đòi công nợ, nghe giảng mãi bài học muôn thuở” em ko chỉnh sửa đúng thì sao chị chuyển tiền cho em được, nghiệm thu cả chục lần rồi, giấy tờ công văn cũng ký hết rồi, sếp hai bên cũng duyệt qua giấy đề nghị thanh toán, vậy mà kế toán họ cứ giam mãi, nay sửa cái này, mai đòi cái kia, chẳng có 1 trật tự nào, làm mình cũng choáng ván xây xẩm theo… haizzz, Đòi được nợ chắc chắn mình sẽ đi ăn nhậu xả xui, hứa đấy.
Trưa lại gần 1h mới ăn cơm, website bị die ko vào được. Ngày hôm nay là ngày gì vậy trời?. phối hợp với anh kỹ thuật cùng khắc phục, í ới bên cung cấp dịch vụ là PA Việt Nam. Nói thiệt, sau này có sử dụng host, domain mình chẳng bao giờ chọn PA, dịch vụ họ dỡ gì mà ko tả đc, toàn thối thác trách nhiệm và hỗ trợ thì nhiêu khê, lấy tiền thì nhanh lắm mà khi có sự cố thì cứ bảo lên Support. Mà cũng phải, mấy ông Support sống nhờ mấy cái sự cố mà, nhiều khi để web cty KH chạy êm quá thì mấy ổng đói làm sao…Nực cười cái sự đời, nhiều khi nó nhiêu khê thế đấy
Phải suy nghĩ lắm mới viết cái mail và  thông báo đến tất cả khách hàng đối tác, chỉ vì PA mà cty bao nhiêu việc: nhân viên cty thì bị sếp la, kH thì phàn nàn, mình thì è lưng ra mà xử lý từng việc. Có lẽ hôm nay tận thế ko làm mình die nhưng cũng làm mình nghẹt thở.
Còn vài ngày nữa là qua năm mới, cầu mong sau mọi việc sẽ suông sẽ, thuận lợi, năm kinh tế khó khăn nên con người cũng khó khăn theo.

1 nhận xét:

  1. Khoảng tuổi nào cần bổ sung collagen vậy nhỉ, điều này không giới hạn tuổi nhưng 25 tuổi thì có thể dùng tốt nhất. Vậy Collagen cách bổ sung cho da để dó một làn da trắng khỏe đẹp, vậy ta nên thực phẩm đơn giản bổ sung collagen là điều đúng nhất, thế những thực phẩm có chứa nhiều collagen là những thực phẩm nảo, ngoài sử dụng thực phẩm bổ sung collagen ta thuốc uống bổ sung collagen không thực phẩm thiên nhiên bổ sung collagen là những loại thực phẩm nào, có dễ kiếm không, ngoài trái cây ra chúng ta có thể kiêm thực phẩm bổ sung collagen cho làn da không vậy.

    Trả lờiXóa

4 Tuần Internet Marketing Coaching