19 thg 12, 2012

Ngày tận thế có thật không?

Sáng nay đi làm, ghé vào quán ăn quen thuộc làm tô bún mắm, mới ngồi chưa nóng chỗ đã nghe các chị bàn tán xôn xao về ngày tận thế. Có người hỏi chị chủ quán “Sáng mai có bán không?”

Rồi các chị bảo tối qua ở các siêu thị người ta mua đèn cầy, mì gói và sữa rất nhiều. Siêu thị không còn hàng để bán, tưởng là chuẩn bị cho Noel, ai dè hỏi ra mới biết là chuẩn bị cho ngày tận thế 21.12. Tiểu thương ở chợ cũng thông báo với bạn hàng là mua rau củ nhiều nhiều vì ngày 21.12 họ sẽ nghỉ bán, ở nàh với gia đình. Nếu có sụp đất chết thì họ muốn chết chung với gai đình chứ không muốn chết ở giữa chợ, hịu quạnh, lạnh lẽo. Các bô cụ cũng nằng nặc đòi con cháu đưa về quê để có gì thì yên nghĩ chung với dòng họ…

Bachhadung tui ngồi nghe vừa cười vừa nghĩ: Nếu như có ngày tận thế thật thì đùng cái chết hết chứ làm gì có người chết người không? Nói thế chắc ai mua mì đèn dự trữ thì sống còn ai không mua đồ dự trự thì chết hết à?

Mà có ai chứng minh hay dự báo tận thế gì đâu, sao mọi người lại khéo lo thế chẳng biết. Chỉ căn cứ vào bộ lịch của người Maya mà cho là kết thúc chu kỳ sống của loài người thì phản khoa học nhỉ?
Đang trông đợi hết ngày hôm nay chờ ngày mai xem sao, thấy thiên hạ lo, bàn tán làm mình cũng phát nôn à.
Nhỏ em của mình còn thủ thỉ thù thì ” Chị à, nếu ngày mai là ngày tận thế thì em nghĩ hôm nay ngày 20.12 là ngày bùng nổ dân số đó″… Cái này, coi ra còn có lý hơn

Chờ mi nhé, ngày 21.12.2012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching