19 thg 12, 2012

Đòi nợ khách hàng


Ngày 19/12/2012
Thật sự mình rất ngán ngẩm với cái kiểu mỗi ngày đi làm mà phải đặt nặng vấn đề tiền bạc, thế mà cả tuần qua rồi lấn snag tuần này mình lại là người bị cái lốc xoáy công nợ bủa vây, riết rồi nằm ngủ cũng thấy đòi nợ. Mình đòi nợ người ta rồi người khác đòi nợ lại mình, cứ cái vòng xoáy mà cứ lặp đi lặp lại mãi. Chán thiệt
Phải chi mình là người thiếu nợ  người ta đòi cũng ko sao, đằng này chẳng có liên quan gì mình vậy mà giờ mình phải lãnh đủ…
Bây giờ là 23h đêm….
Cả tháng nay đêm nào cũng thức khuya, nhớ trước đây 23h là mắt mở không lên, vậy mà giờ… Có lẽ mình phải suy nghĩ lại những đầu việc mình đang làm… có lẽ mình phân bổ thời gian chưa logic nên mọi việc rối tung lên thế này… ngày càng mệt và ngao ngán
Mỗi khi tâm trạng ko tốt, mình tự trấn an bằng kế hoạch của dự án sẽ thành công trong nay mai, tự nhiên thấy lòng vơi đi đôi chút.
Chào mi nhé, ngày 19

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching