22 thg 12, 2012

Đi dự sự kiện năm của Comfort


Nhận vé mời của Comfort từ 2 ngày trước, 1 bức thư mời rất đẹp và sang trọng, làm mình khá ấn tượng.
Theo nội dung chương trình của sự kiện, khách tham dự sẽ được nghe bản hòa nhạc trong rạp chiếu film sang trọng, được chăm sóc sắc đẹp spa với hương thơm từ các tinh dầu thơm , được trò chuyện với khách mời, ăn nhẹ theo phong cách Pháp và được tặng quà khi kết thúc.
Khi đến dự, khâu tiếp đón của Comfort rất trang trọng, lịch thiệp, ân cần. Rất tiếc vé mình được 2 người dự, nhưng vì chút sự cố nên chỉ có 1 mình đến dự. Có thể nói đập vào mắt mình trước hết chính là dàn “thợ săn ảnh” hoành tráng và cách trang trí thương hiệu khá công phu, tỷ mỹ cùng đội ngũ PG xinh đẹp, nhẹ nhàng.
Sau khi tham gia từng hạn mục chương trình theo sự hướng dẫn, mình chỉ ấn tượng mỗi phần chăm sóc khách, phần spa làm đẹp, còn những nội dung khác thì hơi tẻ nhạt, trong đó ko có phần ăn nhẹ theo phong cách Pháp mà thư mời đã nêu, vậy là mình đành ra về sau khi chụp hình lưu niệm với khách tham dự với cái bụng đói meo.
Có lẽ mình vẫn chọn Comfort cho những giải pháp về chăm sóc mùi hương quần áo và vật dụng gia đình, nhưng nói cho cùng mình thấy chương trình đc đầu tư truyền thông, pr marketing kỹ nhưng khâu tổ chức còn sơ sót, chưa thật sự tạo điểm nhấn ấn tượng cũng làm Kh đôi chút thất vọng.
Hi vọng sự kiện năm sau của Comfort sẽ tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

4 Tuần Internet Marketing Coaching